Chào mừng các bạn đến vời blog Quang Thái
http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gif

LỜI MUỐN NÓI

Trang blog này mình lập cuối năm 2009 để chuyển các bài viết bên blog yahoo do bị đóng cửa vào 2010 ….............. Do Mình chuyển thủ công Copy và dán kể cả hình ảnh ..có ngày chuyển hàng chục bài ..và cũng copy một số bình luận ............... Nhưng sau này thì hình ảnh không giữ được thật buồn .. rồi sau đó tôi Chỉnh sửa lại tất cả các bài xoá hình ảnh không hiện và lấy lại ngày tháng ........ Mãi đến năm 2018 bắt đầu mới đăng bài và giao lưu bè bạn gần xa Xin Cáo Lõi ......./// ..Hà Nội ngày 15 tháng 7 năm 2022 QUANG THÁI

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2010

TẠ TỪ BUỒN






(Tặng L T và Tuyết H)

Hôm nay lạnh mặt trời đang đi vắng
Nên gió về hưu hắt buốt đôi tay
Mưa nhè nhẹ nghe buồn trào rưng rức
Cảnh chia ly sao thê thiết thế này

Cố nhân ơi ! Không vướng bận gì đây
Sao vội vã làm đau lòng thân thế
Lá vàng rơi Tuyết sầu hoen ngấn lệ
Môi ngập ngừng vương vấn sót nào hơn

Người ra đi hoang vắng ngập cô đơn
Kẻ ở lại nao lòng buồn lạnh giá
Cuộc chia tay tạ từ sao vội quá
Cho bồi hồi chìm đọng đáy mắt nâu

Không một lời hứa hẹn với ngàn sau
Hay lưu bút chỉ vài dòng thương nhớ
Sóng mắt nhìn nhau nghẹ ngào than thở
Tha thiết nào lưu giữ được đôi chân

Vạn nẻo đời ngăn cách mối tình thân
Lòng nhức nhối rã rời muôn sự thể
Lời tiếc nuối bàng hoàng chia hai nửa
Phút cuối cùng hụt hẩng giữa chơi vơi

Giờ ly biệt không thể nói hết lời
bâng khuâng quá não nùng sầu diệu vợi
Thôi tạ từ người đi xây đời mới
Để lòng ai chới với tiếc thương ai




Lời muốn nói : Tôi viết Blog từ lâu nhưng chỉ viết "một mình đọc".
 trong thời gian ấy tôi thường ghé thăm bạn bè trong cộng đồng  
360 blus ..Trong số bạn bè đó tôi chú ý nhiều nhất là blog của bạn
"T.H.N-40" và "CNNN" ..Vâng họ Đã Yêu nhau thể hiện công khai
trên 100 bài thơ ..Lúc đầu chỉ là thơ văn cho vui...và rồi là Yêu thật
Tình yêu và sự đồng cảm đã bỏ qua sự chênh lệch tuổi tác giữa hai
trái tim ( Chàng Trên 60 và nàng 25)..Họ đã sẵn sàng đến với nhau
Nhưng rồi bạn bè của chàng khuyên nhủ ...không nên như vậy nên
để cho nàng ..đến với người thích hợp (vì nàng chưa chồng lại rất trẻ)
Cuối cùng Chàng đông ý..Và thế là cuộc chia tay bất đắc dĩ đã đến
Chàng đã in tập thơ "CHUYỆN TÌNH BLOG" tặng nàng và để làm
Kỷ niệm...chàng chúc nàng Có Hạnh phúc tốt đẹp hơn như bài
Thơ tứ tuỵệt mà nàng đã ghi trên blog của mình một thời gian
Thôi không mơ mộng  làm gì
Quay về thực tại với mình đi
Lẽ nào thế giới mông mênh thế
Lại chẳng lối nào để ta đi
Do vậy tôi viết bài "TẠ TỪ BUỒN" để tặng hai người
Và sau đây là trích đoạn (đã bỏ đoạn cụ thể) để đăng trên
Blog của tôi chia sẻ với bạn bè :
 
 
...................................................

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã bình luận cho bài viết này... sau khi đã ghi bình luận bằng văn bản nếu muốn gửi cho mình hình ảnh - thì bấm enter ( Xuống dòng) rồi :
.
Copy và dán link hình ảnh vào khung bình luận .. Rồi bấm " Xuất bản " như thường lệ là xong .. Xin cám ơn (copy linh hình bằng cách phải chuột vào hình và bấm vào " sao chép địa chỉ hình ảnh" là đã copy xong linh của hình ảnh )