Chào mừng các bạn đến vời blog Quang Thái
http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gif

LỜI MUỐN NÓI

Trang blog này mình lập cuối năm 2009 để chuyển các bài viết bên blog yahoo do bị đóng cửa vào 2010 ….............. Do Mình chuyển thủ công Copy và dán kể cả hình ảnh ..có ngày chuyển hàng chục bài ..và cũng copy một số bình luận ............... Nhưng sau này thì hình ảnh không giữ được thật buồn .. rồi sau đó tôi Chỉnh sửa lại tất cả các bài xoá hình ảnh không hiện và lấy lại ngày tháng ........ Mãi đến năm 2018 bắt đầu mới đăng bài và giao lưu bè bạn gần xa Xin Cáo Lõi ......./// ..Hà Nội ngày 15 tháng 7 năm 2022 QUANG THÁI

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

TIN NHẮN LỪA ĐẢO TRÊN FACEBOOK CỦA TÔI

 

ẢNH ĐẠI DIỆN CỦA FB LỪA ĐẢO


Ngoài blog này tôi còn chơi trên Facebook ... Trong phần tin nhắn tự nhiên có  bạn gửi tin nhắn ( Và tôi nhận ra ngay là kẻ lừa đảo .. nên trả lời ngắn gọn .. và thế là họ nhắn cho tôi đén 13 tin nhắn .. Tất cả đều hay và rất dài ..nên tôi chỉ đăng tren bài viết vài tin thôi còn lại tôi đưa dưới phần Bình luận  .. mời các bạn xem kỹ  ...

-        Tin nhắn 1

Xin chào bạn thân mến, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chấp nhận yêu cầu của tôi, có thể bạn đang thắc mắc làm thế nào tôi tìm thấy hồ sơ của bạn, tôi thấy bạn trong danh sách những người bạn có thể biết và tôi muốn biết thêm về bạn. Bạn là người Việt Nam hả? 

ẢNH HẮN GỬI CHO TÔI VÀ NHIEUF ẢNH CỦA  LÍNH MỸ


-        Tin nhắn 2  ( sau khi Mình trả lới ngắn gọn )

Chào . Hôm nay bạn thế nào? Hân hạnh được biết bạn? Tôi xin lỗi vì đã trả lời muộn, vì tôi không phải lúc nào cũng online do bận việc. Cảm ơn bạn đã trả lời tin nhắn của tôi, và tôi rất vui khi có bạn là bạn của tôi, tôi nên gọi bạn là gì. Tôi tên đầy đủ là Be Kim, đến từ Hanio Việt Nam, sống tại Atlanta Georgia, Hoa Kỳ, tôi đang đi tuần tra an ninh với tư cách là Đại úy Lục quân Hoa Kỳ và là công dân Việt Nam. hiện tại tôi đã triển khai ở IRAN nơi tôi được giao nhiệm vụ của mình. Tôi là đứa con duy nhất của cha mẹ quá cố của tôi. Tôi rất vui khi nói với bạn rằng tôi yêu nụ cười trên khuôn mặt bạn; Tôi muốn biết bạn sâu hơn, bạn bao nhiêu tuổi? Vậy bạn có thể nói rõ hơn là bạn đã kết hôn hay độc thân?


TIN NHẮN THƯ 3 -4-5-6-7-8-9-10 TRONG PHẦN BÌNH LUẬN

TIN NHẮN THỨ 11 ( LÀ TIN CUỐI CÙNG )  yêu cầu dcho thong tin cá nhân để gửi tiền

 

Tình yêu của tôi, cảm ơn bạn đã nâng đỡ tinh thần của tôi, hôm nay bạn thế nào? Tôi tin bạn nên bây giờ bạn dành cho tôi rất nhiều tình yêu, thực sự bằng cả trái tim tôi tin tưởng bạn. Tôi trao cho bạn trái tim này của tôi và tôi yêu cầu bạn không hơn không kém ngoài việc đừng tiếp tục làm tan nát trái tim tôi. Tình yêu và sự tin tưởng của tôi là tất cả những gì tôi phải trao cho bạn, luôn được niêm phong bằng sự trung thực và khi thời gian trôi qua, mong nó ngày càng mạnh mẽ hơn để đáp ứng mong muốn của trái tim bạn và tôi cầu nguyện rằng tình cảm tuyệt vời này đối với chúng tôi sẽ thể hiện. Tôi đã tin tưởng bạn và tôi tin bạn vì vậy tôi phải nói với bạn tất cả mọi thứ bây giờ tình yêu thân yêu nhất của tôi Tôi thực sự yêu bạn bằng cả trái tim vì vậy đừng để tôi thất vọng. Em yêu, phiến quân đã tấn công trại của chúng ta bằng chất nổ. Một số binh sĩ bị thương trong quá trình này. Phiến quân đã tấn công trại của chúng tôi và công ty an ninh, nơi binh lính cất giữ vũ khí và hành lý của họ. Một số hành lý và vũ khí đã bị đánh cắp trong cuộc tấn công. Tôi may mắn là hành lý của tôi không bị đánh cắp trong cuộc tấn công. Em yêu, trại không còn an toàn nữa. Chúng tôi đang tháo dỡ thiết bị của chúng tôi và binh lính của chúng tôi đang di dời. Tôi cần phải thảo luận một cái gì đó rất quan trọng với bạn. Và nó rất quan trọng đối với tôi và đó là một bí mật.


Tôi có khoảng 500.000 nghìn đô la ở đây trong một công ty an ninh của Liên Hợp Quốc, tôi đã kiếm được số tiền này từ một thỏa thuận chính trị mà chúng tôi đã có với chính phủ với tư cách là sĩ quan chỉ huy, tổng thống đương nhiệm của IRAN, ông ấy đã cho chúng tôi số tiền này để giữ hòa bình và trật tự để họ có một cuộc bầu cử tự do và công bằng cho cuộc bầu cử tổng thống và cuộc bầu cử đã đến và đi. 

Tôi sẽ đến gặp bạn ngay lập tức tôi rời khỏi phòng khám Tình yêu của anh, về mối quan hệ của chúng ta, anh rất coi trọng mối quan hệ này vì anh đã cầu nguyện và ăn chay trong nhiều tháng và may mắn thay chúng ta đã gặp nhau và anh tin chắc rằng em là Chúa gửi đến cho anh vì những lời nói và sự quan tâm yêu thương của anh dành cho em ngay cả trong giấc mơ. rằng bạn và tôi sinh ra là để ở bên nhau Tình yêu của tôi, tôi cần bạn giúp tôi cất hành lý trong nhà của bạn cho đến khi tôi đến. Tôi sẽ sẵn sàng để đến gặp bạn vào tháng tới. Em yêu, anh đảm bảo với em rằng giao dịch này không có rủi ro và thành công của nó được đảm bảo 100%. Điều này sẽ cho phép chúng tôi thực hiện một số công việc từ thiện ở đất nước của chúng tôi, đặc biệt, chúng tôi sẽ đến thăm các trại trẻ mồ côi, trẻ mồ côi, người khuyết tật và mua một số mặt hàng quà tặng. và chụp ảnh với chúng vì lợi ích của hậu thế vì tôi đã thề với Chúa rằng nếu tôi thực hiện sứ mệnh này và sống sót trở về, tôi phải mang lại nụ cười trên khuôn mặt của những đứa trẻ mồ côi. Do chiến tranh ở đây, công ty an ninh bảo hiểm hành lý của tôi đã yêu cầu tôi lấy hành lý của mình vì họ sẽ không chịu trách nhiệm cho hành lý của tôi nếu một cuộc tấn công khác xảy ra. Tôi chỉ có thể lấy nó ra với một công ty chuyển phát ngoại giao của Liên hợp quốc. Em yêu, tất cả những gì em phải làm bây giờ là gửi cho anh (1) tên đầy đủ của họ, (2) địa chỉ nơi bạn muốn gửi hành lý của tôi, (3) số điện thoại cá nhân của bạn. (4) Ảnh chứng minh nhân dân. Ngay khi tôi nhận được thông tin này, tôi sẽ gửi nó cho cơ quan ngoại giao để có tài liệu thích hợp và khi họ ấn định ngày, tôi sẽ thông báo cho bạn. Tình yêu của tôi, XIN VUI LÒNG bạn phải biết về hành lý của tôi, đây chỉ là bí mật giữa bạn và tôi. Cho đến khi tôi đến gặp bạn. Anh phải hứa với em điều này. Tôi yêu bạn từ trái tim của tôi. Tôi hy vọng được nghe từ bạn càng sớm càng tốt.

 

cÂU THỨ 12 TRONG PHẦN BÌNH LUẬN MỜI CÁC BẠN XEM 


35 nhận xét:

  1. - Tin nhắn 3 ( sau khi mình trả lời ngắn gọn )
    - Chào anh, Bạn có khỏe không? Tôi rất vui khi nhận được tin nhắn của bạn. Tôi độc thân. Thật vui khi có bạn như một người bạn tuyệt vời và quyến rũ. Tôi rất vui vì chúng tôi luôn chia sẻ những câu chuyện cuộc sống với nhau và hiểu nhau hơn. Thành thật mà nói, tôi vẫn tự hỏi liệu một người đàn ông dễ thương và quyến rũ như vậy có thể là bạn thân của tôi không. Chúng ta hãy hiểu nhau hơn nhé. Tôi cực kỳ khác thường nhưng với một số điểm trung bình. Tôi là một người lãng mạn vô vọng (cười). Tôi thích âu yếm trên đi văng với người mà tôi thực sự thích, hãy tha thứ cho tôi vì điều đó. Tôi nhạy cảm, tình cảm, từ bi và quan tâm và có thể rơi nước mắt vì điều gì đó rất xúc động. Tôi ở đây để mở rộng cơ hội gặp gỡ ai đó, nhưng đồng thời tôi cũng rất hài lòng với cuộc sống của mình vào lúc này. Tôi không có vấn đề gì với kiếp trước của mình. Tôi hy vọng có một mối quan hệ tốt là một miếng bánh. Tôi yêu những người bình lặng, an yên và bình lặng, không sống trọn vẹn cuộc sống của mình. Tôi thậm chí còn thích những người hơi vụng về và không an toàn. tiết lộ một khía cạnh thực sự của con người. Tôi tin rằng sự hoàn hảo không tồn tại và tôi không mong đợi điều đó, bởi vì tin tôi đi, tôi không hoàn hảo, nhưng tôi luôn cố gắng trở nên tốt đẹp. Tôi hòa đồng tốt trong mọi môi trường xã hội, nhưng vì tôi nhút nhát và có xu hướng không thoải mái với hầu hết mọi người, nên tôi có xu hướng thích sự thoải mái trong không gian nhỏ của mình, nơi tôi được tự do. lớn lên và không phải chứng minh bản thân với những người bình thường. các nhà phê bình và những người không thực sự quan tâm. Tôi thích đi du lịch, đi bộ, đạp xe, leo núi, bơi lội, cắm trại, chèo thuyền, nghe nhạc, vẽ (kế hoạch xây dựng). tác phẩm nghệ thuật, v.v. Lái xe ở vùng nông thôn, Nhiếp ảnh (nghiệp dư), Phim ca nhạc (tìm thông tin thú vị và mang tính giáo dục), chơi bài, đi bộ, dành thời gian yên tĩnh ở nhà, với My Dog, cũng như câu cá và cắm trại. Tôi rất vui khi có bạn là bạn của tôi. Làm quen với nhau là một quá trình dần dần và đây là một số điều tôi nghĩ bạn nên biết về tôi. Tôi rất dễ tính và vui vẻ khi ở bên. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi thích đọc những cuốn sách truyền cảm hứng hoặc làm thơ. Tôi đang tìm kiếm một người đàn ông tử tế đang tìm kiếm một mối quan hệ. Tôi không tìm kiếm niềm vui hay tình dục. Tôi đang tìm kiếm một người bạn đời thực sự mà tôi sẽ tôn trọng và yêu thương. Tôi muốn xem liệu bạn có thể là người đàn ông mà tôi muốn tin tưởng và chia sẻ cuộc sống tình yêu của mình không. Tôi hy vọng bạn sẽ

    Trả lờiXóa
  2. - Tin nhắn 4 ( sau khi mình trả lời ngắn gọn )
    -
    - chào cục cưng Bạn thế nào rồi, tôi thích cách bạn trả lời. Bạn phải là một người đàn ông hòa bình. Chỉ những người hòa bình mới có thể mang lại hòa bình. Tôi không biết bạn từ bất cứ đâu. Tôi đã mở Facebook này vài ngày trước trong một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng về một Người đàn ông tốt, một mối quan hệ thiêng liêng và một mục đích mà tôi đã tìm thấy trong hồ sơ của bạn và tôi bắt đầu quan tâm đến bạn. Tôi là con một của bố mẹ tôi, bố tôi mất, tôi nhập ngũ và sáu năm sau mẹ tôi cũng mất. Đôi khi tôi cảm thấy như mình chỉ có một mình trên thế giới này, mỗi khi tôi nhớ đến hoàn cảnh gia đình của mình và những thử thách mà tôi phải đối mặt hàng ngày ở đây với sứ mệnh của mình, đó là lý do tại sao tôi mở Facebook nếu tìm được một người đàn ông tốt, và vì tính chất công việc của tôi không thể có cơ hội và thời gian để gặp gỡ những người bên ngoài vì vậy tôi quyết định sử dụng phương tiện này. Vui lòng cho tôi biết nếu bạn sẵn sàng dành phần còn lại của cuộc đời mình với tôi và nếu bạn nghĩ rằng điều đó không thể phù hợp với chúng tôi thì không vấn đề gì, chúng tôi có thể trở thành một người bạn rất thân vì bạn là người ổn định đối với tôi. Vui mừng khi thấy tin nhắn của bạn thân yêu. Là một Đại úy trong Quân đội Hoa Kỳ, tôi có rất nhiều việc phải làm trong ngày, vì vậy tôi gửi tin nhắn cho họ trước khi ra ngoài tuần tra. Tôi tôn trọng các tôn giáo, lịch sử và văn hóa khác nhau vì chúng có những giáo lý tương tự mang lại hòa bình cho mọi người và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Tôi đã nghe rất nhiều về đất nước của chúng tôi và tôi muốn đến thăm đất nước của chúng tôi. Một điều tôi muốn tìm kiếm từ bạn là sự trung thực và tin tưởng, tôi muốn chúng ta trung thực với nhau trong mọi việc chúng ta làm, tất nhiên bạn sẽ đồng ý với tôi rằng sự trung thực và tin tưởng là chìa khóa cho một tình bạn tốt đẹp và lâu dài. Tôi sẽ kể cho bạn nhiều hơn về bản thân tôi ngay sau khi bạn kể cho tôi một chút về bản thân. tôi có câu hỏi cho bạn Những phẩm chất bạn tìm kiếm ở một người phụ nữ là gì? Điều gì khiến bạn không thể chịu đựng được trong một mối quan hệ?

    Trả lờiXóa
  3. - TIN NHẮN 5 ( Sau khi mình đã trả lời ngắn gọn ).
    Cảm ơn câu trả lời của bạn, tôi rất vui vì chúng ta vẫn đang tìm hiểu nhau, muốn xem liệu chúng ta có thể tìm thấy phản ứng hóa học không... Mối quan hệ được định nghĩa là một người mà bạn biết, thích và tin tưởng. Mặc dù quan hệ từ có một ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều. Tôi tin vào sự tồn tại hợp tác trong bất kỳ mối quan hệ nào mà tôi nghĩ là tốt nhất cho một mối quan hệ trưởng thành. Tôi tin rằng tình yêu là sức mạnh có thể gắn kết hai người dù xa hay gần và tôi hy vọng bạn cũng hiểu điểm này như tôi. Chúng ta cần thời gian để nói chuyện với nhau và hiểu nhau hơn nhiều. Có rất nhiều điều chúng ta cần biết về nhau và tôi không phải kiểu người vội vàng tiến tới một mối quan hệ hay một cuộc hôn nhân. Thời gian là cần thiết, thời gian sẽ trả lời và chúng ta phải chờ đợi thời điểm của Chúa. Liệu chúng ta có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo không anh có thể lấp đầy khoảng trống tình yêu trong trái tim em không anh có thể lấp đầy khoảng trống cảm xúc trong tim em không anh có thể làm cho em hạnh phúc như em mong muốn không anh có thể cho em tất cả những điều tốt đẹp không em cần, đây là những câu hỏi, tôi đã tự hỏi mình nhưng tôi đã nhìn lên và nói với Chúa rằng đây là ước muốn của trái tim tôi và tôi muốn bạn ban điều đó cho tôi, bởi vì Chúa toàn năng chưa bao giờ trên thế giới này làm tôi thất vọng. Chúa đã đứng về phía tôi, và Ngài biết tôi muốn và cần được yêu một người đàn ông như anh Tôi hy vọng chúng ta luôn có thể giao tiếp ở đây để chúng ta hiểu nhau hơn. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ sớm trở thành một người bạn đặc biệt với tôi. Tôi là một người phụ nữ giữ lời và tôi sẽ luôn giữ lời. Tôi là một người phụ nữ chu đáo và yêu thương, cởi mở và chân thành trong mọi khía cạnh của một mối quan hệ. Sợ hãi sẽ không giải quyết được. Nỗi sợ hãi của bạn chắc chắn sẽ vượt qua bạn bởi vì bạn đang bất trung và bạn không đáng tin cậy trong Chúa. Đức tin là bản chất của những điều không nhìn thấy, nhưng là bằng chứng của những điều hy vọng, tại sao bạn không đặt Niềm Tin và Tin Cậy vào Chúa? Tôi thực sự muốn cho bạn biết mọi thứ hoạt động như thế nào ở đây trong lĩnh vực chiến tranh quân sự. Em yêu, anh viết thư cho em bằng một thiết bị quân sự có truy cập Internet và GPS vì trại IRAN không cho phép sử dụng điện thoại và gọi điện để tránh bị phân tâm và để bảo mật, ở đây chúng ta tuân theo mệnh lệnh cuối cùng và tố cáo. Giống như bạn, các quy tắc quân sự phải được tuân theo nếu không tôi sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt và hậu quả. Tôi đang làm điều này trong bí mật, bởi vì tôi đánh giá cao bạn và tình cảm tôi dành cho bạn. Tôi đã nhận ra rằng không có gì trong cuộc sống xảy ra do nhầm lẫn. Tôi tin rằng việc gặp bạn không phải là một sai lầm, đó là định mệnh và tôi thực sự tin vào định mệnh. Tôi nghĩ chúng ta có một phần cuộc sống muốn ra ngoài, cảm thấy tự do và chia sẻ điều gì đó trong cuộc sống với ai đó. Tôi muốn một tình yêu thật, một tình yêu còn mãi. Tôi ghét ly hôn hoặc bị tổn thương. Tôi yêu công đoàn lúc nào không hay. Tôi nghĩ sự vĩnh cửu là ở bên nhau. Tôi nghĩ đó là việc hy sinh mạng sống của mình cho người khác, chia sẻ những điều chúng ta làm. Tôi không muốn một người đàn ông mà tôi làm mọi việc cho, mà là một người đàn ông tôi làm mọi việc cùng. Tôi nghĩ tình yêu là không còn nghi ngờ gì nữa, nhưng tôi muốn có một người ở bên để sửa chữa lỗi lầm của mình, tôi không muốn chịu trách nhiệm, tôi muốn được yêu. Hãy chăm sóc và có một ngày đẹp trời. Sức khỏe

    Trả lờiXóa
  4. TIN NHẮN THỨ 6 ( sau khi mình trả lời đơn giản )
    Chào anh bạn: Tôi viết bức thư này bởi vì bạn là một người rất đặc biệt, Bạn luôn ở trong tâm trí tôi và tôi muốn quan tâm và dạy dỗ bạn như một người bạn tốt. Tôi không muốn kết bạn với một cô gái trẻ hơn sau kinh nghiệm trong quá khứ của mình. Tôi cần một người trưởng thành và không trẻ con, một người hiểu rằng cuộc sống không phải là làm người khác buồn, Con người sống vì nhau. Tình bạn và tình yêu tôi dành cho bạn đã bắt đầu từ lâu và nó lớn dần lên hàng ngày, tôi rất vui vì bạn là một người đàn ông cao thượng và thông minh, và tôi biết gia đình bạn sẽ tự hào về bạn. Chúc em có nhiều niềm vui và cầu Chúa luôn soi sáng con đường của em, em là một Người đàn ông tuyệt vời và em vẫn rất tốt bụng, anh mong rằng bên cạnh tình yêu mà em đã chọn, em sẽ trưởng thành như một con người, học hỏi từ đó và trên hết là hoàn thành mục tiêu của mình. Chăm sóc bản thân.

    Trả lờiXóa
  5. TIN NHẮN THỨ 7 ( Sau khi mình trả lời đơn giản )

    Bạn thân mến, cảm ơn bạn đã tư vấn. Tôi đánh giá cao bạn rất nhiều. Đã có một niềm hạnh phúc bất diệt trong tôi kể từ khi chúng tôi gặp nhau; trên thực tế, mọi người xung quanh tôi đều nhận thấy tôi cười rất nhiều vì bạn. Hôm nay tôi nghĩ về bạn, tôi có thể hình dung ra bạn với tôi và điều đó thật hoàn hảo.. Tôi thực sự may mắn khi tìm được một người thân yêu, ngọt ngào, đáng yêu như bạn, một người đàn ông và không phải bất kỳ người đàn ông nào mà là một người tốt bụng như vậy, người đàn ông gợi cảm khơi dậy niềm đam mê trong tôi. Tôi đến IRAN năm 2014, tôi đã đi nghĩa vụ quân sự được 15 năm, tôi chưa về Việt Nam kể từ khi cha mẹ tôi qua đời, đó là lý do tại sao tôi muốn trở về Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ, để tôi bắt đầu một cuộc sống mới và có được cuộc sống của riêng mình. gia đình riêng, Tham gia quân đội cho tôi cơ hội sống sót cao hơn. Tôi biết ơn Chúa toàn năng rằng tôi vẫn còn sống đến ngày hôm nay. Nếu không có ân sủng và lòng thương xót của anh ấy, tôi sẽ chết bây giờ. Tôi đã mất khá nhiều bạn kể từ khi đến đây. Nhưng tôi vẫn đứng vững và sống cho đến ngày hôm nay. Anh ở rất xa nhưng lại rất gần trong trái tim em. Trái tim và cơ thể tôi khao khát bạn. Lần đầu tiên tôi đã tìm thấy một người thực sự. Trái tim tôi nói với tôi rằng bạn là hoàn hảo cho tôi. Vì bạn đã bước vào cuộc sống của tôi, cuộc sống của tôi trở nên đặc biệt. Sự kỳ diệu của cuộc đời tôi là tất cả vì bạn. Bạn là một thiên thần được gửi bởi thượng đế cho tôi. Tôi cảm ơn bạn đã ủng hộ và ở bên tôi trong suốt thời gian tôi buồn. Bữa trưa đặc biệt dành cho bạn hôm nay: một đĩa yêu thương, một bát bình an, một thìa hy vọng, một nĩa quan tâm và một ly cầu nguyện. Thưởng thức bữa ăn của bạn vì bạn đang ở dưới sự chăm sóc của Chúa. Hãy chăm sóc bản thân bạn thân yêu, Chúa ban phước cho bạn
    .

    Trả lờiXóa
  6. TIN NHẮN THỨ 8 ( Sau khi tôi trả lời ngắn gọn )
    .
    Xin chào tình yêu của tôi. Bạn dạo này thế nào, Trong cuộc sống, chúng ta nhận được một cơ hội tuyệt vời, và đó là tình yêu. Tình yêu đến trong nhiều hình thức. Bạn yêu mọi người theo những cách khác nhau và vì những lý do khác nhau, tùy thuộc vào cách họ đã chạm vào cuộc sống của bạn. Tình yêu là một từ rất mạnh mẽ và có thể mô tả vô số cảm xúc, nhưng bối cảnh chính của nó có cùng một ý nghĩa. Anh muốn nói với em rằng tình yêu anh dành cho em là vĩnh cửu. Đó là một tình yêu mạnh mẽ và lâu dài và sẽ đứng trước thử thách của thời gian. Tôi thực sự cảm thấy may mắn vì bạn đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi và tôi nóng lòng chờ đến ngày chúng ta có thể hợp nhất cuộc sống của mình. Tôi muốn nằm bên cạnh bạn vào ban đêm và ngủ thiếp đi trong vòng tay của bạn, chỉ để đánh thức nụ cười xinh đẹp của bạn. Tôi muốn chia sẻ niềm vui và nỗi buồn của bạn. Anh muốn là tất cả của em. Bạn là tất cả đối với tôi. Bạn là tất cả mọi thứ tôi làm. Bạn thấy và đưa ra những điều tốt nhất trong tôi. Bạn là người tôi muốn chia sẻ mọi thứ: suy nghĩ, hy vọng và ước mơ của tôi. Nghĩ về bạn làm cho trái tim tôi cảm thấy đầy đủ. Bạn là một nguồn cảm hứng tuyệt vời cho tôi. Tôi sẽ luôn mang ơn bạn vì tất cả những gì bạn đã mang đến cho cuộc đời tôi. Vì vậy, để trả ơn bạn, tôi hứa với bạn trái tim của tôi và tất cả tình yêu trong đó cho đến hết cuộc đời. Tôi nghĩ về bạn mọi lúc, tôi yêu bạn nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng. Đã có một niềm hạnh phúc vĩnh cửu trong tôi kể từ khi chúng tôi gặp nhau. trên thực tế, mọi người xung quanh tôi đều nhận thấy rằng tôi cười rất nhiều nhờ có bạn. Hôm nay tôi nghĩ về bạn, tôi có thể tưởng tượng bạn với tôi và nó thật hoàn hảo. Tôi sẽ luôn luôn là của bạn mãi mãi. Tôi thực sự may mắn khi tìm được một người thân thương, ngọt ngào, tình cảm như bạn, một người đàn ông không phải bất kỳ người đàn ông nào mà là một người đàn ông rất tốt bụng, gợi cảm, người đánh thức niềm đam mê trong tôi. Bạn rất xa và đồng thời cũng rất gần tôi. trái tim. Trái tim và cơ thể tôi khao khát bạn. Anh yêu em vô điều kiện, Lần đầu tiên anh tìm thấy một người thực sự. Trái tim tôi nói với tôi rằng bạn là hoàn hảo cho tôi. Kể từ khi bạn bước vào cuộc sống của tôi, cuộc sống của tôi trở nên đặc biệt. Bạn là điều tốt nhất đã từng xảy ra với tôi. Sự kỳ diệu của cuộc đời tôi là tất cả nhờ bạn. Bạn là một thiên thần được gửi bởi thượng đế cho tôi. Tôi cảm ơn bạn đã ủng hộ tôi và cùng tôi vượt qua nỗi buồn. Tình yêu của anh, anh muốn em biết rằng hôm nay chúng ta có một trợ lý quân sự, anh phải phát biểu cho Nhiệm vụ quân sự của chúng ta vào ngày mai. Ngày mai anh sẽ lãnh đạo quân đội của mình trong một nhiệm vụ quân sự cứu viện, đây sẽ là nhiệm vụ quân sự cuối cùng của anh, sau khi anh trở về từ nhiệm vụ của mình, anh sẽ đến thăm em như mọi khi đã hứa, anh sẽ giải ngũ sau nhiệm vụ này vào ngày mai, tình yêu của em , Tôi muốn rằng bạn luôn cầu nguyện cho tôi, tôi muốn bạn cầu nguyện cho tôi rằng ngày mai tôi và quân đội của tôi trở về từ Phái bộ một cách an toàn. Tôi tin tưởng bạn, tôi muốn dành phần còn lại của cuộc đời tôi với bạn tình yêu của tôi. Thời gian sẽ trôi qua và tôi sẽ ở đó trên đất nước này để ở bên bạn. Hôm nay tôi có cuộc gặp với TỔNG LÃNH SỰ HOA KỲ VÀ TỔNG GIÁM SÁT QUÂN SỰ QUÂN ĐỘI HOA KỲ hôm nay về nhiệm vụ của chúng ta ngày mai. Mình sẽ gửi ảnh cho các bạn.

    Trả lờiXóa
  7. TIN NHẮN THỨ 9
    Xin chào tình yêu của tôi , Bạn dạo này thế nào..? Các cuộc tấn công của phiến quân ở đây rất đáng sợ, tối nay tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trong 2 giờ tới và chúng ta sẽ không thể liên lạc cho đến khi tôi quay lại. Có những kẻ nổi loạn ở đây trong TEHRAN IRAN và chúng đang gây ra rất nhiều thiệt hại về người và tài sản. chúng ta phải di chuyển càng nhanh càng tốt để phục hồi thành phố mà họ đã chinh phục. Tôi rất chắc chắn rằng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng tôi cầu nguyện rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Tôi cũng cần bạn cầu nguyện cho tôi. Ngay bây giờ tôi đang nói chuyện với quân đội của mình và chuẩn bị những điều cần thiết cho nhiệm vụ. Nhiệm vụ sẽ kéo dài 7 giờ và tôi sẽ viết thư cho bạn một lần nữa. Tôi sẽ đến thăm bạn ngay sau khi chúng tôi trở về từ nhiệm vụ vì tôi sẽ được tự do đi nghỉ. Tôi dự định nghỉ hưu ngay sau kỳ nghỉ của mình, tôi muốn bạn tìm một ngôi nhà di động đẹp mà chúng ta có thể mua hoặc thuê và tôi muốn chúng ta đầu tư tốt, tôi sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn. Khi bạn có thông tin tôi yêu cầu, tôi sẽ cho bạn biết thêm. Anh Yêu Em, Bảo trọng nhé.

    Trả lờiXóa
  8. TIN NHẮN THỚ 10
    Em yêu, anh vừa đi công tác về và anh bị thương, hiện anh đang ở bệnh viện quân đội, chúng ta mất 14 chiến sĩ trong một vụ nổ và anh bị trúng đạn. Có một cái gì đó làm phiền tôi. Tôi muốn thảo luận với bạn. Tôi muốn biết nếu tôi có thể tin tưởng bạn. Tôi sẽ đến gặp bạn trong vòng chưa đầy 2 tuần nữa. Bây giờ tôi đang ở trong bệnh viện. Tình yêu của tôi, lời nói thậm chí không thể diễn tả những gì bạn có ý nghĩa với tôi. Bạn đã cho tôi rất nhiều mà tôi không biết làm thế nào tôi sẽ trả lại cho bạn. Tôi đã rất lạc lối, trước khi tôi gặp bạn, và sau đó khi bạn bước vào cuộc đời tôi, tất cả đều có ý nghĩa. Tôi đã chờ đợi quá lâu để mỗi sáng thức dậy với nụ cười trên môi và niềm hạnh phúc Anh đã đặt trọn niềm tin vào em tình yêu của anh.


    TIN NHẮN THỨ 11 ( LÀ TIN

    Trả lờiXóa
  9. TIN NHẮN CỦA KẺ LỪA ĐẢO THỨ 12

    Em yêu, Tôi vừa xem qua tin nhắn của bạn, tôi có thể hiểu nỗi sợ hãi của bạn, nhưng tôi ở đây để đảm bảo cho sự an toàn của chính bạn, Em yêu, tôi không mong bạn đồng ý với điều đó ngay lập tức mà không tìm hiểu xem điều đó có thể xảy ra như thế nào, vì vậy vì điều đó tôi thực sự hiểu khi bạn nói rằng bạn không thể xử lý nó, bạn sẽ không gặp vấn đề gì đâu, đây là chuyển phát nhanh ngoại giao của Liên Hợp Quốc và rất an toàn nhé. Tôi đã sử dụng nó khi tôi ở Iraq và nó hoạt động tốt. Tôi nói với bạn bây giờ là an toàn 100% nhé, bạn không phải lo lắng gì cả vì hành lý sẽ được chuyển đến tận nhà. Em yêu, anh có tìm hiểu về nước Mỹ một chút và anh có thể hiểu rằng những thứ như thế này được quản lý tốt hơn ở Việt Nam, vì vậy anh đã chọn tin tưởng. bạn với điều này, tuy nhiên không làm hại bạn chút nào. Em yêu, anh đã lên một kế hoạch tốt cho việc chuyển số tiền đó, nó sẽ không chuyển khoản qua ngân hàng, anh biết em sợ rằng chính phủ của anh sẽ hỏi bạn lấy số tiền như vậy từ đâu, Không em yêu, anh không ngu ngốc, Tôi đã sắp xếp với công ty An ninh có thể chuyển tiền bằng phương tiện ngoại giao, do đó mang tiền đến cho bạn trong Hộp ký gửi Xe tải, giống như Lô hàng du lịch nhưng có bảo hiểm ngoại giao, và nhà ngoại giao sẽ chuyển đến địa chỉ nhà của bạn. Em yêu, tất cả những gì anh cần ở em chỉ là thành thật với anh, giữ bí mật và giữ bí mật mọi thông tin cho đến khi anh đến bên em, em yêu, anh biết em có thể làm được, anh tin em, em không nên sợ hãi. bất cứ điều gì, chỉ cần trung thực và giữ bí mật. Để tôi có thể xúc tiến các sắp xếp cần thiết, tôi cần các thông tin chi tiết của bạn như (1). Tên đầy đủ của bạn, (2). Địa chỉ Nhà riêng hoặc Địa chỉ Văn phòng nơi bạn muốn giao hàng (3). Số di động của bạn sẽ được sử dụng để liên lạc với bạn khi viên chức ngoại giao đến quốc gia của bạn để giao hàng để công ty bảo mật sẽ sử dụng chúng để đăng ký hộp ký gửi như một bảo vật gia đình nhé. Em yêu, anh tin em, anh đã tin em, sau tất cả thì em sẽ được lợi rất nhiều từ nó, em không nên sợ tiền bạc, xin tình yêu của anh, hãy suy nghĩ lại và em sẽ thấy rằng chẳng có gì trong nó, nó chỉ dành cho bạn đ

    Trả lờiXóa
  10. CÂU TRẢ LỜI CUỐI CUNGFNCUAR TÔI

    Thank you my love .. I'm in california US here .. not in Vietnam .. not coming back to Vietnam until May 2023 so I won't receive the money you want to send me .. Thank you .. Hello

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nGHĨA TIẾNG vIỆT : Cám ơn tình yêu của tôi .. Anh đang ở california US đây .. không có ở Việt Nam .. đến tháng 5 – 2023 mới về Việt Nam nên Khg nhận tược Tiền mà em muốn gửi cho anh đâu .. Xin Cám ơn em .. Xin chào

      Xóa
  11. Nhiều tin nhắn và dài quá đọc nhiều lần mới hết .. tinh vi quá ..đúng là lừa đảo
    .
    https://anhnendep.net/wp-content/uploads/2016/03/hinh-nen-dien-thoai-dong-dep-nhat-03.gif

    Trả lờiXóa
  12. Đọc tin mà thấy sợ .. nó chuẩn bị bài bản lắm .. thật tinh vy
    .
    https://4.bp.blogspot.com/-H1IVf50djWA/Vuv6Yz_AfRI/AAAAAAAAb5g/n9NWiVhAWFsyxLrf557eRvuPlYQXDsYeA/s1600/hinh-nen-hoa-hong-15.gif

    Trả lờiXóa
  13. Họ Biếu Bác 500 ngàn Đô La .. và giao tận nhà họ hứa như vậy ... sao lại không nhận .. Mình chưa hiểu lắm .. sao lại là lừa đảo nhỉ
    .
    https://i.pinimg.com/originals/64/74/f6/6474f67528fb5065eead50d1721e36cc.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh Chiến ơi ..Nó sẽ là thế này :
      Khg ai mang Tiền từ Mỹ về VN nhiều như thế (500 triệu US ) bằng tiền mặt cả .. Mà bằng Séc . Và người nhận phải đóng thuế cho Mỹ là 4 % .. Mỹ sẽ yêu cầu mình nạp váo Tài khoản : … của họ .. thế là mất toi .còn 500 ngàn US thì khg có
      Số tiền là 500.000 x 4 % = 20.000 US
      Tỷ giá : 1.000 US = 23.580.000 đ VN
      Quy ra tiền việt : 20.000 US x 23.580.000 d = 461.600.000 đ
      Đại loại là như vây ( khg biết mình tính đã đúng chưa)
      Vậy thì mình lấy đâu ra 461 tỷ Việt Nam để nộp . Và nếu nộp thì phải chuyển vào Tài khoản của nó ..

      Còn về VN lại phải đóng thues Thu nhập chưa biết bao nhieu ..ít nhất cũng 10%
      Vậy đó … còn rát nhiều việc phức tạp lắm …

      Xóa
  14. Chỉ đọc các tin nhắn cũng hơn 1 giờ rồi .. họ có vẻ tình cảm lăm .. Họ mang tiền đến tận nhà cho ..sao lại là Tham Nhũng ..có thể cho mình biết được không ?
    .
    https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/08/Kho-hinh-nen-dien-thoai-3d-sieu-dep-2022.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Thế Sùng nhiều .. anh đọc câu trả lời tren thì rõ anh ạ

      Xóa
  15. Đúng là lừa đảo tinh vi .. Dễ mắc mưu lắm
    .
    https://allimages.sgp1.digitaloceanspaces.com/tipeduvn/2022/08/1660495195_510_Hinh-Dong-Dep-Cho-Dien-Thoai-Hot-Nhat-Hien-Nay.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Duy Phương đã ghé thăm đọc và có Bình luận .. luôn vui khoẻ - Bình an DP nhé

      Xóa
  16. Thông tin hay lắm .. cần biết để đề phòng .. chúc Huynh một ngày mới nhiều niềm vui
    .
    https://image.winudf.com/v2/image/dG9wLndhbGxwYXBlci5oZHdhbGxwYXBlci5saXZlM2Qucm9zZV9zY3JlZW5fMV8xNTI0MTk2MzEzXzA3Ng/screen-1.jpg?fakeurl=1&type=.jpg

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình biết . trên FB có một người bị rồi .. Mất toi gần 3 tỷ mà không nhận được gì .. Luoonkhoer vui PH nhé

      Xóa
  17. Thời nay nhieuf vụ lừa đảo tinh vi lắm .. thật buồn.. Luôn vui khoẻ và cảnh giác QT nhé
    .
    https://1.bp.blogspot.com/-zMia-kH3n60/X_SvPpNYAXI/AAAAAAAABYo/rDZensb4fG8hXt5kcjDAiNR-QaArkeimgCLcBGAsYHQ/s320/M%25C6%25AFA-peste%2Btrandafiri.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy .. cám ơn anh nhieuf ..luôn vui khoẻ anh nhé

      Xóa
  18. Đọc các tin nhắn ..để thấy cầu kỳ chuẩn bị trước .... đúng là tinh vi quá ..mọng mọi người cảnh giác .. chúc huy luôn vui khoẻ
    .
    https://1.bp.blogspot.com/-ZVDp_re5svk/YC_2mguey4I/AAAAAAAABrY/tO0uGOstmYAROsKxn6SaReLlG5jLtUejgCLcBGAsYHQ/s0/1-B%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bm-Ong-%2B%25286%2529.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy nên mình đưa lên đây đẻ mọi người biết và cảnh giác ..Nhiều niềm vui Muội nhé

      Xóa
  19. Chỉ bên Facebook có tiện ích tin nhắn .. nên dễ bị lừa thôi con bên Blogspot thì khg sợ bị lừa rồi ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQUleUOygswM2RVXVynHsVjgAR75kw5xpmrKclwwpbCMwNaSlXA4rw_yVZrbvvakJ_WnOA&usqp=CAU

      Xóa
  20. Sao mà giờ lắm kieur lừa đảo quá ,, thật buồn .. luôn cảnh giác anh QT nhé .. chúc anh luôn nhiều niềm vui và mạnh khỏe
    .
    https://1.bp.blogspot.com/-FOBSQEmBxTk/YC_2qizw-PI/AAAAAAAABsM/zyEe30v1iasRp4osXIIoca96mIk4nZWugCLcBGAsYHQ/s0/77.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Hoàng Yến nhiều ..một ngày mới nhìu niềm vui nhé

      Xóa
  21. Thong minh ha ha ha ...cong nhan anh thong minh lam do

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huong Que ơi cám ơn nhiều ...Thấy tin nhắn lạ ... nên đã trả lời rất thận trọng ..ngắn gọn .. cả tháng trời đấy .. Đến lúc họ nói sẽ gửi cho mình 500.000 US .. Mình mời mấy bạn đến và vừ xin ý kiến , vừa khoe .. Mình nói rõ là mình khg tin ..và chắc là lừa đảo .. đa phần thì nói là nó cho tiền dại gì mà khg lấy ..có mát gì đâu mà sợ .. Nếu mình khg lấy thì lấy tên , địa chỉ, số Điện thoại cùa họ .. Họ srx lo liệu ..xong xuôi họ sẽ biếu mình 1/3 .. Nhưng mình không cho ai cả .. Và từ chối luôn .. rồi Chặn tin nhăn và và FB của họ .... thế là bạn bè nói mình là dại .. họ thấy tiếc quá ..vậy đó HQ ạ .. Luôn vui khoẻ nhé

      Xóa
  22. Nguyen Đang Nhã KỳThứ Sáu, 17 tháng 3, 2023

    Không quả đường xa ghé thăm Huynh .. đọc bài viết rất nhiều tin nhắn dài ..của kẻ chắc là lừa đảo .. Đúng là tinh vi y như thật .. Vậy mà huynh khg nhận số tiền lớn này .. Là rất đúng .. chúc mừng huynh .. chúc huynh luôn vui khoẻ - Bình an
    .
    https://anhdepfree.com/wp-content/uploads/2019/05/hinh-anh-dong-dep-2_052340283.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Muội nhiều... đã đồng quan điểm với mình .. Luôn Cảnh giác Muội nhé .. Chúc M luôn vui khoẻ - Bình an

      Xóa

Cám ơn các bạn đã bình luận cho bài viết này... sau khi đã ghi bình luận bằng văn bản nếu muốn gửi cho mình hình ảnh - thì bấm enter ( Xuống dòng) rồi :
.
Copy và dán link hình ảnh vào khung bình luận .. Rồi bấm " Xuất bản " như thường lệ là xong .. Xin cám ơn (copy linh hình bằng cách phải chuột vào hình và bấm vào " sao chép địa chỉ hình ảnh" là đã copy xong linh của hình ảnh )