Chào mừng các bạn đến vời blog Quang Thái
http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gif

LỜI MUỐN NÓI

Trang blog này mình lập cuối năm 2009 để chuyển các bài viết bên blog yahoo do bị đóng cửa vào 2010 ….............. Do Mình chuyển thủ công Copy và dán kể cả hình ảnh ..có ngày chuyển hàng chục bài ..và cũng copy một số bình luận ............... Nhưng sau này thì hình ảnh không giữ được thật buồn .. rồi sau đó tôi Chỉnh sửa lại tất cả các bài xoá hình ảnh không hiện và lấy lại ngày tháng ........ Mãi đến năm 2018 bắt đầu mới đăng bài và giao lưu bè bạn gần xa Xin Cáo Lõi ......./// ..Hà Nội ngày 15 tháng 7 năm 2022 QUANG THÁI

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2009

THỨ LỖI CHO ANH





THỨ LỖI CHO ANH
Chiều thả bộ lang thang trên đường phố
Lòng bồn chồn lại chợt nhớ đến em
Kỷ niệm xưa lại dồn nén con tim
Dáng người cũ vẫn bước trên bờ cát
Bản tình ca mà em thường vẫn hát
Nay còn đâu mà nó đã lùi xa
Em yêu ơi ! vậy là đã lỡ đà
Chẳng thể quên đâu mà anh luôn nhớ
Hai trái tim không còn chung nhịp thở
Chỉ còn là kỷ niệm của xa xưa
Cây hồng kia đã bị lỡ một mùa
Thứ lỗi cho anh-xin em tất cả
HỌA BÀI
"DẤU CHÂN BUỒN TRÊN CÁT"
(Dưới đây)

Lời muốn nói : sau khi họa xong tôi đã gửi bằng bưu điện đến
địa chỉ đã cho . và chỉ vài ngày sau tôi cũng nhận được điên của
cô ấy .. vâng tôi lại nhận được 1 lời cám ơn ...tốt đẹp...............
Tôi cũng chỉ cần có vậy... sau khi thấy không gây phiền phức cho
em .. tôi lại họa tiếp 1 bài khác và giử cho em ..
(Sau đây là bài DẤU CHÂN BUỒN TRÊN CÁT của em)



Photobucket


DẤU CHÂN BUỒN TRÊN CÁT

Nắng đã nhạt thu về trên mái phố
thị trấn buồn cô lẻ bước chân em
Biển xa xa ... biển chắc vẫn thầm thì
Bờ cát mịn dấu chân buồn trên cát
Con Ốc nhỏ nằm lặng nghe em hát
Khúc uẩn tình gửi sóng vỗ bờ xa
Hàng dương qua nay gió vẫn la đà
Em úp mặt hai tay ôm nỗi ngớ
Thôi anh nhé ... em tìm qua hơi thở
Những ngọt ngào còn đọng luyến thương xưa
Bùi thị kim Hường
Đăng trên thi san HĐV tập 14 trang 172
đ/c : số nhà .... đường Lê Lợi-Phường Phước hôi
Thị xã Lagi - Bình Thuận


Photobucket

bài đăng bên 360pluc 19-11-2009
(Cóp một số comment sang thôi)

7 nhận xét:

  1. Sao
    17:34 21 thg 11 2009
    Biển - Cát - Ốc là những đề tài muôn thuở của các thi ca, em chợt nhớ một bài hát rất hay của Phạm Duy " Nha Trang Ngày Về "
    Nha Trang ngày về, mình tôi trên bãi khuya Tôi đi vào thương nhớ, Tôi đi tìm cơn gió Tôi xây lại mộng mơ năm nào Bờ biển sâu, hai đứa tôi gần nhau Đêm xưa biển này, người yêu trong cánh tay Đêm nay còn cát trắng, đêm nay còn tiếng sóng Đêm nay còn trăng soi, nhưng rồi chỉ còn tôi Trên bãi đêm khóc người tình. Cát trắng thơm tho, lùa vào trong nắm tay Nào ngờ cát úa tuôn ra dần dà chẳng có hay Ân tình trong lúc đôi mươi Bao giờ cũng vẫn mau phai Cho ngàn thông réo tên ai, từ đó Lớp sóng mơn man thịt mềm, da ngát hương Nào ngờ sóng cuốn trôi đi lầu vàng trên bãi hoang Khi tình tôi chít khăn tang Ai gào ai giữa đêm trăng Cho từng lớp sóng kêu than Nha Trang ngày về, ngồi đây tôi lắng nghe Đê mê lòng tôi khóc, như oan hồn trách móc Ôi trăng vàng lẻ loi Ôi đời! Trời biển ơi! Không cố nuôi tình tôi Nha Trang biển đầy, tình yêu không có đây Tôi như là con ốc, bơ vơ nằm trên cát Chui sâu vào thân xác lưu đầy Dã tràng ơi! Sao lấp cho vơi sầu này?
    Anh làm cho em em cái list nhạc này nhé !

    Trả lờiXóa
  2. LUCKY
    13:54 20 thg 11 2009
    Cháu cũng là nhà giáo nên hôm nay vào thăm nhà chú thấy vui vui quá ạh. Chúc chú 1 chiều đông ấm áp

    Trả lờiXóa
  3. Hoa xuan
    15:11 20 thg 11 2009
    CHÚC ANH MỘT MÙA ĐÔNG TUY LẠNH NHƯNG TRÀN ĐẦY NIỀM HẠNH PHÚC VÀ SỰ NGỌT NGÀO CỦA THIÊN NHIÊN BAN TẶNG

    Trả lờiXóa
  4. THƯƠNG HOÀI THƯƠNG
    09:04 21 thg 11 2009
    CHÚC ANH NHỮNG NGÀY NGHỈ CUỐI TUẦN VUI VẺ VÀ HP BÊN GD ANH NHÉ

    Trả lờiXóa
  5. THƯƠNG HOÀI THƯƠNG
    12:54 21 thg 11 2009
    Mời bạn sang nhà mình dự sinh nhật of mèo con nhé. chúc ngày mới tốt lành
    Trả lời nhận xét này

    Khoát Hải
    Khoát Hải
    09:36 17 thg 12 2012
    tức NHỚ 723

    Trả lờiXóa
  6. Khoát Hải
    19:04 5 thg 1 2013

    Chuyển nhà theo kiểu thủ công ..Phần bài viết thì theo kiểu Copy bên nhà cũ(nếu có bản nhạc thì bấm sửa . bấm HTML) rồi paste bên nhà mới...chỉ 2 phút là OK..nhưng lâu nhất là phần bạn bè comment (Qua chuyển nhà lần trước thì thơ lại thành văn xuôi thế mới chết...) phải làm rất lâu >
    Theo thống kê thì blog KH đến Hôm nay như sau :
    ...
    Thống kê
    Tổng số lượt xem
    46.876
    Tổng số lời bình
    13.541
    Tổng số bài
    227
    Khách hàng ngày
    3
    Tổng số khách
    15.367
    ...
    Lời bình là 13.451 và trả lời cũng 13.451 quá là vất vả ..rất may là các lời bình thơ (các bạn trong CLB gửi) KH đã lưu vào máy và in ra tặng lại bựn bè rồi ...nên KH không chuyển qua đây nữa ..mong các bạn thông cảm
    Đó là Kỳ chuyển nhà lần thử nhất tháng 1-2013 và bay giờ là lần chuyển thứ hai tháng 10-2013 ..thật mệt...Các lời bình coi như chuyển được rất ít ...Rất mong bạn bè thông cảm

    Trả lờiXóa
  7. ANH LƯƠNG TOÁN ĐANG Ở NHA TRANG GỬI QUA EMAIL
    .
    EM LÀ TẤT CẢ
    Tặng NT Nguyễn Quang Thái
    Chiều Nha Trang dạo trên "đường phố"
    Ngắm biển xanh, anh nhớ "tới em"
    Lòng cồn cào, rạo rực "con tim"
    Mong cùng em bước trên "bờ cát"

    Anh hát bài chúng mình "vẫn hát"
    Mặc cho năm tháng đã "lùi xa"
    Dẫu cuộc đời may rủi, "lỡ đà"
    Những ngày bên em anh "luôn nhớ"

    Dẫu cách xa vẫn chung "nhịp thở"
    Cho hôm nay và của "ngày xưa"
    Duyên phận dù lại lỡ "một mùa"
    Nhưng với anh em là "tất cả"
    Nha Trang-Những ngày xa em
    5-5-2009 -Lương Toán

    Trả lờiXóa

Cám ơn các bạn đã bình luận cho bài viết này... sau khi đã ghi bình luận bằng văn bản nếu muốn gửi cho mình hình ảnh - thì bấm enter ( Xuống dòng) rồi :
.
Copy và dán link hình ảnh vào khung bình luận .. Rồi bấm " Xuất bản " như thường lệ là xong .. Xin cám ơn (copy linh hình bằng cách phải chuột vào hình và bấm vào " sao chép địa chỉ hình ảnh" là đã copy xong linh của hình ảnh )