Chào mừng các bạn đến vời blog Quang Thái
http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gif

LỜI MUỐN NÓI

Trang blog này mình lập cuối năm 2009 để chuyển các bài viết bên blog yahoo do bị đóng cửa vào 2010 ….............. Do Mình chuyển thủ công Copy và dán kể cả hình ảnh ..có ngày chuyển hàng chục bài ..và cũng copy một số bình luận ............... Nhưng sau này thì hình ảnh không giữ được thật buồn .. rồi sau đó tôi Chỉnh sửa lại tất cả các bài xoá hình ảnh không hiện và lấy lại ngày tháng ........ Mãi đến năm 2018 bắt đầu mới đăng bài và giao lưu bè bạn gần xa Xin Cáo Lõi ......./// ..Hà Nội ngày 15 tháng 7 năm 2022 QUANG THÁI

Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2022

CA KHÚC KHOẢNH KHẮC - 1

 NHIỀU BÀI SAU ĐÂY CỨ LIỀN NGÀY DO TÔI KHI ĐĂNG BÀI  VÀ TỰ  CHON NGÀY ...  ĐẺ TÔI XEM VÀ NGHE  NHẠC CHO VUI KHI THÔI VIẾT ... NÊN KHG CÓ  CÁC BẠN BÌNH LUỘN

  

 Ngọc Tân thực hiện

LỜI CỦA CA KHÚC Khoảnh Khắc
Thùy Chi



Chỉ còn một chiếc lá cuối thu mong manh
Chỉ còn một mình em xót xa chờ anh
Chỉ còn đêm nay mai lá kia rơi
Chỉ còn đêm nay mai lá kia rơi
Khi mùa thu khuất nơi cuối trời
Giot nước mắt khô không lời...
Và rồi mùa thu qua trống tênh buồn vui
Vùi lòng mình băng giá tháng năm lặng trôi
Chỉ còn đêm nay hãy đến bên em
Chỉ còn đêm nay hãy đến bên em
Nếu ngày mai bước chân anh về
Một xác lá rơi bên hè
Mùa đông tái tê...
Người về đây với em, về bên em
Về đây với căn nhà xưa êm đềm
Vòng tay và làn môi ấm ngày tháng chờ mong
Người về đây với em, người yêu ơi
Thề xưa hãy trao lần cuối trong đời
Mùa đông đến bên hiên rồi
Về đây với em...
Nguồn tin: Musixmatch
 


8 nhận xét:

  1. Bài hát cháu thích năm 14t quá tiếng hát ca sĩ Làm Trường.

    Trả lờiXóa
  2. A ha, bài ruột của DVD rồi!
    :)

    Trả lờiXóa
  3. Từ blog của anh, DVD nhấp vào blog của DVD trong danh sách "Bạn thơ các tỉnh", là blog của DVD mở ngay luôn, cũng chỉ mất 03 giây là blog của DVD tải xong 100%.
    Có lẽ do mạng (hoặc máy tính/laptop/phone) bên anh bị làm sao rồi, hi hi hi!
    :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không hiểu tại sao trong danh sách bạn bè các tỉnh .. thì có rất nhiều bạn mà Tên anh " Đỗ Văn " thì lại ở cuối cùng tôi bấm vào thì ra một trang giống như HTML .. vậy đó . sau đó tôi vào các bình luận của anh và bấm vào đó thì mới vào được trang của anh .. và tôi bình luận hỏi anh việc này .. khi quay lại blog của tôi thì mục bạn bè thì tên anh đã thay đổi bấm là vào trang của anh ngay .. vậy đó anh chúc anh luôn vui khoẻ bình an

      Xóa
    2. :D
      DVD CŨNG CHÚC ANH AN KHANG NHÉ!

      Xóa
    3. Cám ơn Đỗ Văn nhiều ..luôn vui khoẻ nhé

      Xóa

Cám ơn các bạn đã bình luận cho bài viết này... sau khi đã ghi bình luận bằng văn bản nếu muốn gửi cho mình hình ảnh - thì bấm enter ( Xuống dòng) rồi :
.
Copy và dán link hình ảnh vào khung bình luận .. Rồi bấm " Xuất bản " như thường lệ là xong .. Xin cám ơn (copy linh hình bằng cách phải chuột vào hình và bấm vào " sao chép địa chỉ hình ảnh" là đã copy xong linh của hình ảnh )