Chào mừng các bạn đến vời blog Quang Thái
http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gif

LỜI MUỐN NÓI

Trang blog này mình lập cuối năm 2009 để chuyển các bài viết bên blog yahoo do bị đóng cửa vào 2010 ….............. Do Mình chuyển thủ công Copy và dán kể cả hình ảnh ..có ngày chuyển hàng chục bài ..và cũng copy một số bình luận ............... Nhưng sau này thì hình ảnh không giữ được thật buồn .. rồi sau đó tôi Chỉnh sửa lại tất cả các bài xoá hình ảnh không hiện và lấy lại ngày tháng ........ Mãi đến năm 2018 bắt đầu mới đăng bài và giao lưu bè bạn gần xa Xin Cáo Lõi ......./// ..Hà Nội ngày 15 tháng 7 năm 2022 QUANG THÁI

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2023

Bài thơ HỌP LỚP

 

Video do FB  : Mạnh Hùng Hoàng
Diến Ngâm  :  Hoàng Mạnh Hùng
VDs              :  Đỗ Vinh

HỌP LỚP

.Mới đậy bạn bè của mình thời Đi học .. Mời mình đi họp lớp …

Vâng năm 1954-1955 Mình học lớp đệ thất Của trường Tư thục Thăng Long- phố Nguyễn Thái Học – Hà nội .. 1955-1956 học đệ lục ( nay chuyển thành lớp 6 ..) Cậu bạn tên là Liễn  Cùng lớp) con cụ Đồ Phồn ở Phố Sinh từ - Ba Đình nói là chỉ có 12 người ( trong đó có 2 nữ ) họp thôi kể cả tôi và có người tài trợ và Ăn cơm trưa tại nhà hàng ..

Vui lắm .. Nhưng mình  không đi được vì Sứ Khoẻ .. Tiếc quá ..

Và rồi mình vào mạng  xem về việc Họp lớp  .. mới biết bây giờ Họp lốP nhiều lắm …

Và lại nghe Video về họp lớp .. Thây hay quá nên mình lưu về máy và đưa lêm blog để thi thoảng nghe cho vui


3 nhận xét:

  1. họp lớp
    .
    https://dongphucloptoanquoc.files.wordpress.com/2018/05/dong-phuc-hop-lop-2.jpg?w=825

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua sinh hoạt CLB .. Mọi người nhắc đến anh nhiều đấy .. Cô An đã mang La tốp đến đẻ làm hộ Tiện ích lời Bình của blog .. nhanh lắm ..thật tuyệt .. may mà anh đã gửi cho cô An Code .. Cám ơn anh nhiều ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình sức khoẻ yếu khg đi Sinh hoạt rồi ..Cô An làm hộ tiện ích lời bình hộ mọi người thế là tốt lắm .... Chúc mừng

      Xóa

Cám ơn các bạn đã bình luận cho bài viết này... sau khi đã ghi bình luận bằng văn bản nếu muốn gửi cho mình hình ảnh - thì bấm enter ( Xuống dòng) rồi :
.
Copy và dán link hình ảnh vào khung bình luận .. Rồi bấm " Xuất bản " như thường lệ là xong .. Xin cám ơn (copy linh hình bằng cách phải chuột vào hình và bấm vào " sao chép địa chỉ hình ảnh" là đã copy xong linh của hình ảnh )