Chào mừng các bạn đến vời blog Quang Thái
http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gif

LỜI MUỐN NÓI

Trang blog này mình lập cuối năm 2009 để chuyển các bài viết bên blog yahoo do bị đóng cửa vào 2010 ….............. Do Mình chuyển thủ công Copy và dán kể cả hình ảnh ..có ngày chuyển hàng chục bài ..và cũng copy một số bình luận ............... Nhưng sau này thì hình ảnh không giữ được thật buồn .. rồi sau đó tôi Chỉnh sửa lại tất cả các bài xoá hình ảnh không hiện và lấy lại ngày tháng ........ Mãi đến năm 2018 bắt đầu mới đăng bài và giao lưu bè bạn gần xa Xin Cáo Lõi ......./// ..Hà Nội ngày 15 tháng 7 năm 2022 QUANG THÁI

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

Ở BẾN KHÔNG CHỒNG


Love Wallpapers


Lời muốn nói : Sau khi đi dự đám cưới của Cô giáo lấy chồng muộn và đi đưa dâu…vào đầu xuân 2011 tôi có gặp anh Giang Điền bên họ nhà trai …chúng tôi thành ra quen nhau và thi thoảng trao đổi trên Điện thoại ..sau khi Đăng bài “Bến đợi” Trên blog của mình tôi có báo cho anh ..và anh đã vào đọc…và vài ngày sau tôi nhận được 4 bài thơ anh gửi tặng tôi qua mail .. Tôi đọc thấy thơ anh cũng rất lãng mạn và tình nên tôi trích đăng 2 bài sau đây để làm kỷ niệm và chia sẻ với bạn bè :
    

Ở BẾN KHÔNG CHỒNG
             (Tặng KH nhân cùng dự đám cưới
              Và đọc bài "bến đợi" trên blog KH)

Mắt em là cả hoàng hôn
Mang mang chứa những nỗi buồn xa xăm
Em như cây đã có trầm
Cứ ngan ngát gió,cứ đầm đầm hương
Thù thì câu nhớ câu thương
Mới xa có mấy bước đường đã mong


Em neo ở bến không chồng
Tôi như cơn bão cơn giông đổ vào
Bão tan biển hết ồn ào
Lằng nghe con sóng ngọt ngào diụ êm

Em như một bóng trăng liềm
Thấp tho mây mỏng
             Nghiêng nghiêng cuối trời
Ấy là những lúc xa xôi
Triều lên,gió nổi em tôi lại rằm

Tôi dâu,Em muốn là tằm
Quanh năm cặm cụi âm thầm nhả tơ
Sợi vàng cho những kén mơ
Để trong mộng mị cứ ngơ ngẩn lòng

Em neo ở bến không chồng
Tôi luôn làm những bão giông tìm về

Giang Điền
        Đại lộ Tôn đức Thắng-TP Hải Phòng

 
Love Wallpapers

LẠI NGHE EM HÁT

Nghe em cất giọng ngọt ngào
Mà như dao sắc cứa vào lòng anh
Lời ru điệu đến mát lành
Con chim quên chẳng chọn cành như xưa
Bạc đầu bỗng hóa ngây thơ
Say trong cõi mộng cơn mơ giữa ngày
Khổ thân cho bác thợ cày
Thủy chung với đất trắng tay lúc già
Nhà nông gieo lúa trồng cà
Sao em lại thích trồng Đa …hả giời!
Em ơi đừng bắt chước người
Con dân đã chán lắm rồi …lá đa


                         Giang ĐIền
      Đại lộ Tôn Đức Thắng-TP Hải Phòng

 

Love Wallpapers

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã bình luận cho bài viết này... sau khi đã ghi bình luận bằng văn bản nếu muốn gửi cho mình hình ảnh - thì bấm enter ( Xuống dòng) rồi :
.
Copy và dán link hình ảnh vào khung bình luận .. Rồi bấm " Xuất bản " như thường lệ là xong .. Xin cám ơn (copy linh hình bằng cách phải chuột vào hình và bấm vào " sao chép địa chỉ hình ảnh" là đã copy xong linh của hình ảnh )