Chào mừng các bạn đến vời blog Quang Thái
http://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gifhttp://d4.violet.vn/uploads/blogs/730254/f9977_1.gif

LỜI MUỐN NÓI

Trang blog này mình lập cuối năm 2009 để chuyển các bài viết bên blog yahoo do bị đóng cửa vào 2010 ….............. Do Mình chuyển thủ công Copy và dán kể cả hình ảnh ..có ngày chuyển hàng chục bài ..và cũng copy một số bình luận ............... Nhưng sau này thì hình ảnh không giữ được thật buồn .. rồi sau đó tôi Chỉnh sửa lại tất cả các bài xoá hình ảnh không hiện và lấy lại ngày tháng ........ Mãi đến năm 2018 bắt đầu mới đăng bài và giao lưu bè bạn gần xa Xin Cáo Lõi ......./// ..Hà Nội ngày 15 tháng 7 năm 2022 QUANG THÁI

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

TẢN MẠN CUỐI NĂM TÂN MÃO 2011





1-VU VƠ
(ngẫu hững 31-12-2011)

Đò xưa bến cũ lỡ rồi
Đò nay bến mới giống ơi xưa đò
Lòng ta ngơ ngẩn tơ vò
Đã sang sông lại ngỡ chờ đò em
Giật mình con sóng vỗ tìm
Đò "Trương chi" gẫy sào chìm đáy sâu
Chim trời, tăm cá như nhau
Mộng mơ chi để nhớ, sầu vu vơ

2-TAI NẠN CUỐI NĂM

    Ngày 19-12-2011 ( 8 giờ sáng ) Tôi được cụm dân phố gọi ra giải quyết vụ một hộ dân nằm trong khu phố tôi xây dựng lấn chiếm khoảng không lối đi của 24 hộ dân...và họ chấp hành cho sửa ngay...thế nhưng do thợ hồ làm ẩu ... rút đà giàn giáo làm đổ một mảng tường từ trên tầng 3 ...rớt gạch xuống đúng chỗ chúng tôi đang đứng (may mà phía trên cũng còn dàn giáo che chắn)...3 người bị thương ...tôi rất nhanh chạy thoát được ra ngoài ...nhưng lại té ngã gây lún đốt sống số 2 ...bong dây chằng...không thể tự nằm hay ngồi (may mà sương không bị rạn nứt) phải mặc áo giáp (Thay cho bó bột cột sống) Bác sĩ nói cần giữ gìn tránh vận động tết chắc là đi lại được ....Ôi vậy là tốt rồi ....


  ( chiếc áo giáp cũng thuận tiện ..chứ bó bột thì thật
khó chịu...)
   Như vậy là từ nay đến tết tôi phải giữ gìn  vào mạng thì phải ngồi ghế ngả  người 150 độ ..nay đã đưa lên 120 độ ngồi thẳng thì phải ngồi bằng chống tay...
   Mọi năm thì dịp này tôi thường thay mặt cho GĐ đi cám ơn khách hàng và các đại lý trong Thành phố và ngoại tỉnh cũng vi vu ...nay thì nằm đây và lại có người phục vụ ..thật buồn

3-Cháu nội về thăm ...
    Nghe tin ông nội bị tai nạn 2 cháu nội về thăm : bi bô chúc ông mau lành bệnh và khoe ông đủ thứ :
- Quang Minh thì khoe ông cháu mới chụp ảnh làm kỷ niệm nhân sinh nhật 7 tuổi đây ...Cháu Hà Phương chuẩn bị sinh nhật 9 tuổi 
- Còn cháu Hà Phương thì khoe : Cháu được đi Thái lan rồi ...mấy nước có ông ạ... mẹ cháu mới khánh thành phòng ngủ cho cháu rồi ...cháu ngủ một mình...phòng của cháu có đủ ti vi ...máy tính ...máy điều hòa... ông bà mua sách...mực màu đồ vẽ cho cháu nhé ... Và thế là bà nội lại cho cháu đi siêu thị sách để mua ...cháu tặng ông nội ảnh mới chụp đây :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn các bạn đã bình luận cho bài viết này... sau khi đã ghi bình luận bằng văn bản nếu muốn gửi cho mình hình ảnh - thì bấm enter ( Xuống dòng) rồi :
.
Copy và dán link hình ảnh vào khung bình luận .. Rồi bấm " Xuất bản " như thường lệ là xong .. Xin cám ơn (copy linh hình bằng cách phải chuột vào hình và bấm vào " sao chép địa chỉ hình ảnh" là đã copy xong linh của hình ảnh )